จัดหาพนักงานเสริฟ

หาพนักงานเสริฟ,พนักงานล้างจาน สัญชาติพม่า กัมพูชา  ลาว  

 

หากคุณกำลังเป็นผู้ประกอบการ หรือคนที่กำลังมองหาแรงงานสัญชาติพม่า/กัมพูชา /ลาว  ไม่ว่าจะ อาชีพพนักงานเสิร์ฟ,พนักงานล้างจาน,งานครัว รับเหมาก่อสร้าง, โรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ ถูกกฎหมาย ราคาประหยัด มีคุณสมบัติสื่อสารภาษาไทยได้ และทำงานซื่อสัตย์ ขยัน อดทน พร้อมส่งถึงสถานประกอบการของท่าน ไม่ต้องเสียเวลาสรรหา หมดปัญหาเรื่องจ้างแรงงานที่ไม่คุ้มค่าแรง หรือแรงงานผิดกฎหมาย โดยบริษัท ธีร์ทวี จำกัด รับจัดหาแรงงานต่างด้าว MOU แบบถูกกฎหมาย

 ข้อของมูลเพิ่มเติม


ติดต่อ คุณทวี

เพิ่มเพื่อน

 

เหตุผลที่คุณควรเลือกแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่า/กัมพูชา /ลาว

1. ค่าตอบแทนในการทำงานไม่สูง ประหยัดต้นทุนค่าแรง เมื่อเทียบกับแรงงานไทยแล้ว คุณอาจหาแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่า/กัมพูชา /ลาวที่มีความสามารถและขยันได้มากกว่า เมื่อคำนวณแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคาค่าแรง ในการทำงานมากกว่า

2. เชื่อฟังนายจ้างเป็นอย่างดี ด้วยความที่เป็นคนต่างชาติ ต่างพื้นที่ มีโอกาสที่ลูกจ้างต่างด้าวจะเชื่อฟังและทำตามที่นายจ้างสั่งเป็นอย่างดีมากกว่า ไม่กล้าออกนอกลูนอกทางตามที่นายจ้างแนะนำ

3. มีบริษัทตัวแทนที่คอยจัดหาและควบคุมการดำเนินเรื่องได้ ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเสี่ยงรับแรงงานสัญชาติพม่า/กัมพูชา /ลาว โดยที่ผิดกฎหมาย หรือเผลอไปรับลูกจ้างที่เป็นใครก็ไม่รู้ ทำงานได้จริงไหม หรือสื่อสารไทยได้รึเปล่า มาทำงาน บริษัทที่เป็นตัวกลางจะช่วยเข้ามาดูแลในเรื่องของการจัดหาแรงงานให้เหมาะสมกับกิจการ และดำเนินเรื่องรับเข้าทำงานในประเทศไทยได้อย่างถูกกฎหมาย


 

 ข้อของมูลเพิ่มเติม


ติดต่อ คุณทวี

เพิ่มเพื่อน

เมื่อคุณเลือกใช้บริการจัดหาพนักงานต่างด้าวจาก ธีร์ทวี

- นายจ้างไม่ต้องเสียเวลาในการสัมภาษณ์ ตรวจสอบเอกสาร

ปกติแล้วกว่าที่นายจ้างหรือผู้ประกอบการทั้งหลายจะรับใครซักคนเข้าทำงาน แน่นอนว่า จะต้องเสียเวลามานั่งคัดเลือก ตรวจสอบเอกสารเองทั้งหมด แต่บางกิจการคงทำเช่นนั้นไม่ไหวแน่ โดยเฉพาะกิจการที่ต้องการแรงงานคนเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ธีร์ทวี จะช่วยในเรื่องของการสัมภาษณ์ และตรวจสอบเอกสารเพื่อคัดแรงงานให้ได้ตรงใจและตรงกิจการของคุณมากที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องเสียแรง เสียเวลาทำเอง

- รับประกันกรณีเด็กไม่ทํางาน

หากคุณเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการรับแรงงานต่างด้าวเข้าทำงานจากบริษัทอื่น เช่น เด็กไม่ทำงาน หนีหาย ทำงานไม่คุ้มค่าแรง ฯลฯ ธีร์ทวี ยินดีให้การรับประกันว่า คุณจะไม่เสียเงินฟรี หากมีปัญหาใด เราพร้อมจัดหาแรงงานใหม่ไปทดแทน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยที่มีการคัดเลือกผ่านทีมสรรหาแรงงานให้เหมือนเดิม

 

 ข้อของมูลเพิ่มเติม


ติดต่อ คุณทวี

เพิ่มเพื่อน

 

 

 

 

- หมดปัญหาเรื่องการนำเข้าแรงงานแบบผิดกฎหมาย

ทราบหรือไม่ว่า การจ้างแรงงานที่ไม่มีใบอนุญาตทำงานอย่างถูกต้อง อาจเสี่ยงได้รับ โทษปรับ 10,000 100,000 บาท / ต่างด้าว 1 คน หากผิดซ้ำมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับ 50,000 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ถ้าคุณเลือกบริการจัดหาแรงงานจากธีร์ทวี รับรองว่า หมดปัญหาเรื่องการนำเข้าแรงงานแบบผิดกฎหมายแน่นอน ด้วยประสบการณ์การนำเข้าแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านกว่า 8 ปี และยังได้ขึ้นทะเบียนกับกรมจัดหางานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หมดปัญหาเรื่องการนำเข้าแรงงานแบบผิดกฎหมายแน่นอน

 

บริษัท ธีร์ทวี จำกัด บริการจัดหาแรงงานต่างด้าว MOU แบบถูกกฎหมาย ตรงตามตวามต้องการของนายจ้าง กว่า 8 ปี (นจ.ธีร์ทวี เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ 02842/2565) ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ โปร่งใส ตรวจสอบได้ และไร้กังวล หากนายจ้างมีปัญหาประการใด เราพร้อมยินดีรับประกันและแก้ไขโดยทันที

 

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ 


ติดต่อ คุณทวี

 

เพิ่มเพื่อน

 

 
Visitors: 96,303
FB.api( '/me', 'POST', {"fields":"id,name"}, function(response) { // Insert your code here } );