นําเข้าแรงงานต่างด้าว

20/12/61 : ทางบริษัทได้มีโอกาสนําเข้าแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่ามาทํางานให้กับ บริษัท ทีมพลาส เคมีคอล จํากัด เป็นจํานวน 10คน อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

04/01/62 : จัดส่งแรงงานพม่า มาทํางานให้กับ บริษัท กล้วยไม้ไทย จํากัด เป็นจํานวน 5 คน

01/02/62 : เซ็นสัญญาแรงงานต่างด้าวพม่าให้กับ3บริษัท , Thai Orchids Co.,Ltd, Honeycomb Pack System Co., Ltd และ Morning Sun Interpack CO., Ltd

ปัจจุบันผู้ประกอบการไทยมีการจ้างงาน แรงงานต่างด้าว มาทำงานในโรงงานหรือบริษัทต่าง ๆกันมากขึ้น เนื่องจากในอุตสาหกรรมการผลิตบางประเภท มีคนงานไทยมาทำงานด้านเหล่านี้ลดลงอย่างมากและเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการมีการว่าจ้างแรงงานต่างด้าวมาทำงานมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยมี 3 สัญชาติ คือ พม่า กัมพูชา และ ลาว โดยปัญหาที่พบในแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานในไทยคือการที่แรงงานยังไม่มีใบอนุญาตทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จึงทำให้มีปัญหาทั้งกับตัวผู้ประกอบการและลูกจ้างเอง

โดยในปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงเลือกวิธีการทำ MOU ให้กับแรงงานของตนเอง ซึ่งข้อดีของการทำระบบ MOU คือ

  1. แรงงานต่างด้าว จะได้รับเอกสารด้านการทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายคือ พาสปอร์ต วีซ่าทำงานเป็นเวลา2ปี ใบอนุญาตทำงานเป็นเวลา 2ปี  โดยผู้ประกอบการไม่ต้องมีความกังวลใจในเรื่องทำผิดกฎหมายแรงงาน
  2. ทาง บริษัทธีร์ทวี เซอร์วิส มีการนำเข้าแรงงานสัญชาติพม่า MOU ให้กับผู้ประกอบการ โดย ค่าใช้จ่ายเป็นไปตามประกาศกรมการจัดหางานกําหนด
  3. ค่าแรงของ แรงงานต่างด้าว สามารถใช้เป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริษัทได้
  4. มีอัตราการลาออกระหว่างการทำงานของ แรงงานต่างด้าวที่ทำ MOUที่น้อยมาก

หากท่านติดปัญหาเรื่อง การรับสมัครคนงาน เพิ่มกำลังผลิตแต่ไม่มีคนงาน เปิดโรงงานใหม่หาคนงานไม่ได้ ไม่รู้หาแรงงานต่างด้าว ที่ไหนเราเป็นอีกทางเรื่องของท่านในการจัดหาแรงงานต่างด้าว ด้วยประสบการ์มามากกว่า 7ปี และ เรามีพันธมิตรกับบริษัทจัดหาแรงงานใน พม่า กัมพูชา ลาว ลูกค้า ของเรา อาทิ เช่น บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน), บริษัท กล้วยไม้ไทย จํากัด, บริษัท ยูแอนด์ไอ กรุ๊ป จํากัด

ติดต่อเรา

ที่ตั้ง : ห้อง908 145 18-19 ถ. บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทรศัพท์มือถือ :  065-161-9195

อีเมล :thongler9@gmail.com

เว็บไซต์ : https://www.mou-ok.com

https://www.mou-ok.page

ไลน์ : https://goo.gl/Vb7uHU

ข้อของมูลเพิ่มเติม

 

ติดต่อ คุณทวี

เพิ่มเพื่อน

 

ทําไม!!!ต้องใช้แรงงานต่างด้าว

เมื่อวันที่ 1-5-18 ลูกค้าโรงงานฟอกหนัง  ได้เข้ามาปรึกษาปัญหา เรื่องปัญหาการเข้า ออก ของแรงงาน เป็นประจำ  เนื่องจากในกระบอนการผลิตฟอกหนังจะเกิดน้ำเสียมีกลิ่นของ ก๊าซไข่เน่า และ หนังที่อยู่ในขบวนการฟอกจะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก และหนังจะอมน้ำ เลยต้องการแรงงานที่มีความแข็งแรงและอดทนเป็นพิเศษ  ทางบจ. ธีร์ทวี เซอร์วิส ได้รับความไว้วางใจจากโรงงานดังกล่าว ในการจัดหานำเข้าแรงต่างด้าวแบบ MOU ทำให้สามารถลดปัญหาเทิร์นโอเวอร์จาก 10% เหลือเพียง 2% เท่านั้น

เมื่อวันที่ 1-3-19 ทาง บริษัท นำคนงานต่างด้าวมาทำงานในประเทศธีร์ทวี จำกัด ได้ไปเซ็นสัญญาที่ย่างกุ้งเพื่อคัดเลือกพนักงานเสริฟให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โดยทางลูกค้าให้โจทย์ว่า แรงงานต่างด้าวต้องมี อายุระหว่าง 20-30ปี เป็นชาย6คน หญิง6คน มีทักษะในการฟังและพูดภาษาไทยได้บ้าง เนื่องจากต้องรับลูกค้าหน้าร้าน ทางบริษัท ธีร์ทวี เราได้ไปคัดเลือกแรงงานต่างด้าว สัญชาติพม่าให้ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการ

  โรงงานผลิตถุงมือยาง  เนื่องด้วยเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตจะต้องทำงานตลอด 24ชม. แรงงานจะต้องทำงานทั้ง กะเช้า และ กะกลางคืน และโรงงานไม่มีระบบถอดถุงมืออัตโนมัติ ซึ่งงานที่แรงงานจะต้องทำคือการดึงถุงมือยางออกมาเป็นรายชิ้นงานเอง และ อยู่ในพื้นที่ร้อน อบอ้าว มีกลิ่นของเคมี เป็นสาเหตุให้ไม่สามารถหาแรงงานไทยมาทำงานได้ แรงงานต่างด้าวจึงเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการบริษัทได้มีโอกาสนำเข้าแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่ามาทำงานให้กับโรงงานดังกล่าว

 ข้อของมูลเพิ่มเติม

 

ติดต่อ คุณทวี

เพิ่มเพื่อน

 

 


  • เปลี่ยนนายจ้าง
    เงื่อนไขการเปลี่ยนนายจ้างแรงงานต่างด้าว MOU (พม่า, กัมพูชา. ลาว ) การเปลี่ยนนายจ้าง สำหรับแรงงานต่างด้าว MOU 3 สัญชาติ(พม่า กัมพูชา ลาว)สามารถเปลี่ยนได้ใน 5 กรณีดังต่อไปนี้ 1.นายจ...

  • รับแรงงานกัมพูชา
    21/12/61 ทางบริษัทได้นําการทําเอกสารแรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชาให้ถูกต้องตามกฎหมาย 25/01/62 นําเข้าแรงงานต่างด้าว กัมพูชาจํานวน 8 คน ให้กับบริษัท บี.วี.เอส. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ...

  • **บริษัท ธีร์ทวี เซอร์วิส จํากัด: บริการจัดหาแรงงานก่อสร้างสัญชาติพม่าที่คุณวางใจได้** เมื่อพูดถึงการหาแรงงานก่อสร้างที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้, บริษัท ธีร์ทวี เซอร์วิส จํากัด คือหน...

  • passport ต่างด้าว.jpg
    เปิดให้นําเข้าแรงงานต่างด้าว เริ่ม 2565คลิก!!! ทำ MOU ลาว ปี 2565 และ 2566 คลิก!!! ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ MOU พม่ากัมพูชา ลาว 1. ยื่น Demand จัดหางาน (ประมาณ 7-14 วัน) 2. ส...

  • ใบอนุญาตทํางาน.jpg
    ด่วย!!!ไม่เฮ!ไม่ได้แล้ว สำหรับแรงงานต่างด้าว 3สัญชาติ พม่ากัมพูชาลาวจำนวน 2,000,000 คน ท่านสามารถต่อวีซ่าและใบอนุญาตทำงาน ที่กำลังจะสิ้นสุดในปี2562 และ2563 โดยการยื่นเอกสารและดำเนิ...

  • 5 ขั้นตอนกรณีทําพาสปอร์ตต่างด้าวหาย พม่า กัมพูชา ลาวควรทําอย่างไร 1. ไปแจ้งความ ณ. สถานีตำรวจ 2. นำใบแจ้งความไปที่สถานทูตเพื่อออกหนังสือเดินทางชั่วคราวที่เรียกว่า Travel Document 3...

  • หนังสือรับรองสถานทูตกัมพูชา1.jpg
    เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้แรงงานต่างด้าวที่มีวีซ่าที่กำลังจะหมดอายุไม่สามารถผ่านข้ามแดนได้ทางกระทรวงมหาดไทยจึงให้อนุญาตคนต่างด้าวบางจำพวกอยู่ในราชอาณาจักรเป็นกรณีพิเศษทั้งนี้...

  • facebookcover.png
    สิ่งที่นายจ้างควรรู้เบื่องต้นก่อนรับแรงงานต่างด้าวมาทำงาน แรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ พม่า กัมพูชา และ ลาว ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยมีอยู่หลายกลุ่ม คือ 1. กลุ่มที่หลบหนีเข้ามาทำงานในป...

  • แนวทางการนําเข้าต่างด้าวMOU2565.png
    แนวทางการนำเข้าแรงงานต่างด้าว Mou หลังปี 2564 จัดหางานอาจจะต้องนำเสนอ สปค เพื่อเสนอแนวทางการนำเข้าแรงงานต่างด้าวแบบ MOU หากเห็นด้วยอาจนำเสนอครมเพื่อพิจารณา อาจจะต้องมีการดูเรื่องขอ...

  • ประชุมนําเข้าแรงงาน MOU.png
    ข่าวดี!!!สําหรับนายจ้างที่ติดปัญหาเรื่องขาดแรงงานต่างด้าวมีคําถาม เมื่อไหร่MOUจะเปิด เมื่อวันที่ 3 พย2564 มีการประชุมศปก.ศบค เห็นชอบแนวทางนําเข้าแรงงานข้ามชาติ รมว.เฮ้ง เตรียมหารือ...

บริการนําเข้าแรงงานต่างด้าวพม่า กัมพูชา ลาว

  • เปลี่ยนนายจ้าง
    เงื่อนไขการเปลี่ยนนายจ้างแรงงานต่างด้าว MOU (พม่า, กัมพูชา. ลาว ) การเปลี่ยนนายจ้าง สำหรับแรงงานต่าง...
  • นําเข้าแรงงานต่างด้าว
    20/12/61 : ทางบริษัทได้มีโอกาสนําเข้าแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่ามาทํางานให้กับบริษัท ทีมพลาส เคมีคอล จ...
  • นําเข้าแรงงานต่างด้าวสัญชาติ กัมพูชา
    21/12/61 ทางบริษัทได้นําการทําเอกสารแรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชาให้ถูกต้องตามกฎหมาย 25/01/62 นําเข้า...
  • หาแรงงานก่อสร้าง
    **บริษัท ธีร์ทวี เซอร์วิส จํากัด: บริการจัดหาแรงงานก่อสร้างสัญชาติพม่าที่คุณวางใจได้** เมื่อพูดถึงกา...
Visitors: 94,577
FB.api( '/me', 'POST', {"fields":"id,name"}, function(response) { // Insert your code here } );